Hỗ trợ xin thị thực du học

Việc xin thị thực đôi khi có thể là việc khó khăn, nhưng đội ngũ của DSS luôn nỗ lực cung cấp cho bạn thông tin và hướng dẫn chính xác trong suốt quá trình.

Khi nào bạn nên nộp đơn xin thị thực du học?

Nhìn chung, bạn có thể bắt đầu nộp đơn xin thị thực sinh viên sau khi nhận được xác nhận nhập học vào trường hoặc trường đại học bạn đã chọn.

Tốt nhất là bạn nên nộp đơn càng sớm càng tốt, bất kể khi nào chương trình của bạn sẽ bắt đầu, vì thời gian xử lý thị thực có thể khác nhau.

Làm thế nào để bạn nộp đơn xin thị thực sinh viên?

Có một số bước để xin thị thực sinh viên. Thứ tự của các bước này và cách bạn hoàn thành các bước này có thể thay đổi tùy theo nơi bạn dự định học.

Hầu hết sinh viên sẽ phải nộp:

Bằng chứng nhập học vào một tổ chức giáo dục được công nhận.

Bằng chứng về khả năng tài chính cho chi phí vé máy bay, học phí khóa học và chi phí sinh hoạt cho bạn và các thành viên gia đình trong suốt thời gian lưu trú.

Hộ chiếu có hiệu lực dài hơn thời gian lưu trú của bạn ít nhất sáu tháng.

Bạn cũng có thể được yêu cầu xuất trình bằng chứng về trình độ tiếng Anh của mình và thực hiện kiểm tra sức khỏe và/hoặc kiểm tra tư pháp.

DSS GROUP có thể giúp gì cho việc xin thị thực của bạn?

Tư vấn viên DSS của bạn có thể cung cấp cho bạn thông tin về những tài liệu bạn sẽ cần cung cấp.

Tất cả các tài liệu cần được quét và chứng thực, và có thể cần phải có bản dịch được chứng thực. Tư vấn viên có thể trợ giúp về các dịch vụ dịch thuật.

Vì các yêu cầu về thị thực có thể thay đổi nhanh chóng, chúng tôi sẽ đảm bảo bạn có thể truy cập các trang web chính thức và có thể đảm bảo bạn có các mẫu đơn mới nhất.

Để giảm bớt rắc rối, chúng tôi cũng có thể giúp dịch và chuyển phát nhanh tài liệu của bạn. Các quy trình và yêu cầu mà sinh viên quốc tế phải đáp ứng để đủ điều kiện xin thị thực sinh viên có sự khác nhau tùy theo từng quốc gia.

Chúng tôi có thể giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất về các yêu cầu thị thực.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *